Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–9

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–9

4.7
24.5 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 9๏ธ โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________ """เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.... "" เดจเต€เดฐเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดฏเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต.... """"เด†เดนเต.. เดตเดฐเตเดจเตเดจเต... """" เดซเต‹เตบ เด“เดซเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต..... ""เดธเดพเตปเดกเตเดฐ เดŽเดตเดฟเดŸเต† "" """เด…เดตเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ.... "" เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดตเตผ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เตˆเดธเดฟเดฏเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเตพ เด“เตผเดคเตเดคเต..... """เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเต