Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅ๐““๐“ฎ๐“ฟ๐“ฒ๐“ต

๐Ÿ”ฅ๐““๐“ฎ๐“ฟ๐“ฒ๐“ต '๐“ผ ๐“›๐“ธ๐“ฟ๐“ฎ๐Ÿ”ฅ 3

4.4
2.3 K
Classics Love Others
Summary

โœ๏ธŽ๐”ธ๐•˜๐•Ÿ๐•š เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดฎเดนเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดฎเตเดฎเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดตเต‡เดฐเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเตผเด•เต เด”เดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เด•เตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต. เดˆเดถเตเดต