Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-8

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅCOLLAGE LIFE๐Ÿ’•PART-8

4.6
1.6 K
Comedy
Summary

โค๏ธPART8โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz เดฎเตผเดฏเต.... เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿฅณเด†เดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต...... เดคเดพเดคเตเดคเต‚เดธเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ... เด…เด™เตเด™เดจเต† 2 เด†เดดเตเดšเด•เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฏเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ...... เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเต........ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต๐Ÿฅบ๐Ÿฅบ เดธเตเดŸเตเดฐเต‹เด™เตเด™เต‌ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ˜” เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดž เด‡เดตเดฐเตเด‚  เดจเตŠเดณเต‹เตพเดšเตเดšเตเด‚๐Ÿ˜–  เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต 2 เดšเดฟเดฑเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เด‡เดจเตเด•เต เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดทเดพเดจเตเดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดฏเดฟ เด“เดฒเต† เดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเดพเดจ เด‡เดทเตเดŸเด‚๐Ÿ’• เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเด•เตผเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚..... เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเดคเดฒเตเดฒเต† เด† เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดžเดพเตป เดนเดฟเดฑเตเดฑเตเดฒเตผเดจเตเดจเต เดตเดฟเตพเดšเตเดšเดฃเดคเต