Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–12

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’–12

4.6
24.4 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

๐Ÿ’–*SOULMATE*๐Ÿ’– Part-- 12 โœเด…เตผเดšเตเดšเดจ   © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (Archana)prior permission.. ______________________________________ ""เดจเต€เดฐเต..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ.... """ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดฎเตˆเตปเดกเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.... ''''เด…เดšเตเด›เดพ..... "' เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดนเดจเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... """"เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต‡..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพ.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.....""" """เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚..... เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡... """ เด…เดตเตพ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด