Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿฆ‹เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚๐Ÿฆ‹ - 2

๐Ÿฆ‹เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚๐Ÿฆ‹ - 2

4.3
1.4 K
Comedy Love Suspense
Summary

เดญเดพเด—เด‚ ;2 ************************************   เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดฐเตเด‚... เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ..... เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เด•เตเด•เดพเด‚..... เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฃเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.....   เดœเดพเดจเดฟ เดฌเตเดฐเดทเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต....          เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚....    "  เดจเต€ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดคเต‡เด•เตเด•เดฃเต†เดจเตเดจเต..."     เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเตเดฑเดตเดฟเดณเดฟเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพ.... เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เต‡เดจเต†เ