Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž 30(2) - Last part

๐Ÿ’žเด–เตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดนเต‚เดฑเดฟ๐Ÿ’ž 30(2) - Last part

4.9
7 K
Comedy Love Suspense
Summary

last part  เด…เดฏเตเดฎเตป เด…เด•เดฒเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเต†เดธเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.. เดนเต†เดธเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดซเต€เตฝ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต... เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดนเดฟเดœเดพเดฌเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด…เดฏเตเดฎเตป เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต... เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต... เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เตผเดซเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเด—เต เดšเต†เดฏเตเดคเต... เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต‌ เดฏเต เด“เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดนเด—เต