Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 51

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 51

4.9
7.6 K
Love Thriller
Summary

เดตเดซ เด“เดณเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... ๐Ÿงเด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต..... ๐Ÿ˜” เดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเดพ...... เดตเดซ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต..... ๐Ÿ˜‘ เด…เดคเต.... เดธเต‹เดฑเดฟ..... เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต.... เดตเดซ เด…เดคเตเดญเตเดคเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเต...... ๐Ÿ˜ณ เด…เดคเต เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเต‹เดจเตเดคเดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดจเต‹.... เด…เดฏเดฟเดจเดพ... เด…เดตเดณเต เดคเดฒ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดทเดพเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..... "เด‡เดœเตเดœเต เด“เดณเต‹เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ.... เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.... เด‡เดžเตเดžเต เด…เดจเด•เต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดคเต€เดฐเต เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด•เต...." เด…เดคเดฏเดฟเดจเต‹..... เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..... เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดซเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเด