Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 24๐Ÿ”ฅ

๐Ÿ”ฅเดฆเต‡เดตเดพเด—เตเดจเดฟ เดญเดพเด—เด‚ 24๐Ÿ”ฅ

4.7
7.3 K
Love Suspense Thriller Action
Summary

\"เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ... เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดถเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดžเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตƒเดนเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ...เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ..\" เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเดพเดฒเตป เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดตเดจเตเดจ เดตเดพเดธเตเดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ....เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•...เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฒเตเดฒเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต...เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเตเดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตโ€เดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดคเต..\"เดฌเดพเดฒเดพ...เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เต  เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฐเ