Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค *Part 2*

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค *Part 2*

4.6
9.5 K
Comedy Love Suspense Thriller
Summary

*Part 2* เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฐเตŒเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฃเต.. เดจเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดณเดธเดฟ เดคเดฑเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดพเดตเต เดฎเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดจเดพเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ  เดฌเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดจเต‡เดดเต เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเตเดชเดพเดตเดพเดŸ เด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ.. เด•เดพเดถเดฟ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด† เดชเต†เดฃเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.. เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดคเดพ เด•เดฃเตเ