Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-7

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-7

5
2.7 K
Love Suspense Thriller
Summary

เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ fresh เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเดดเดพ เดธเดฏเตเดจเต เด‡เดžเตเดžเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเตป เด…เดตเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต, เด…เดตเตพ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเด•เตพ เดฎเต†เดจเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†........ --------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต............) เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚, เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฟเดตเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹, เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹ เด…เดฒเตเดฒเดพ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.....            เด† เด•เตเดžเตเดžเต เดธเดฏเตเดจเตเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿ˜......      เดธเต‚เดฑเต‡เดŸเต† เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเด‚ เด†เดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต๐Ÿฅฐ.......   'เดšเดชเตเดชเตเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เ