Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช16   Ayuเดตเดฟเดจเตเดฑเต†  เด•เดฏเตเดคเดฃเตเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐ เด•เดฃเตเดŸเต  เดŽเดจเตเดคเต‹..... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต...........   -- เด…เดตเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.......เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด’เดฐเต เดคเดพเดฎเดฐ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดฃเต....... --   ''Ayu....Ayu.....''   ''Lanuu....blood เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฃเต เดฃเตเดŸเต.......เดตเต‡เด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ .......''(เดถเตเดฐเต€)   -- เด…เดตเดฐเต†เดจเตเดคเต‹ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเต‹เตฝ , shayu เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดŸเดตเตเดตเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.........   เด…เดตเดฐเดคเต เดตเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต......เด…เดตเดณเตเดŸเต†  เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ......   เด…เดตเดณเต† เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดฃเต€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† shayu เด…เดตเดฐเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.......   เดคเตปเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต........   เ