Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 57

๐Ÿ’žเดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป๐Ÿ’žpart 57

5
8.2 K
Love Thriller
Summary

เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.... เด…เดซเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดตเดณเต เดเด™เตเด™เดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต.....๐Ÿ˜ช เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต... ๐Ÿ˜ช เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†....... ๐Ÿ˜” เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดตเดซ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ.... เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดœเตเดœเดฒเตเดฒ.... เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚..... เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด’เดจเตเดจเต เด† เดฎเดจเดธเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‰เดณเตเดณเต..... ๐Ÿ˜ช เด‡เดœเตเดœเต‹เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต..... เด…เดซเตเดฐ เด…เดตเดณเต† เดธเดฎเดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเตเดจเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เด…เดฏเดฟเดจเต เด‡เดŸเตเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ.... เด‡เดจเตเดฑเต† เดธเต—เดฃเตเดŸเต เด•เต‡เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•... เด…เดตเดณเต เดคเต‡เด™เตเด™เดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.... ๐Ÿ˜ช เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด’เดฐเต เดคเต‹เตพ