Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

  © Copyright work-This work protected in accordance with section 45 of the copyright act 1957 (14 of 1957) and should not  used in full or part without the creators (name)prior permission..(anjana) เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดจเตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ  เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด†เดงเดพเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต...            โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค   เด…เด•เตเดทเดฎเดจเดพเดฏเดฟ  เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ  เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†  เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ  เดŸเต†เตปเดทเตปเดจเต‹เดŸเต‌ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต......... ( เดฒเต† เดžเดพเตป : เด‡เดตเตพ  เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดกเดฟเดชเตเดฐเต†เดทเตป  เด…เดŸเดฟเดšเต เดšเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ™„).. เด†เดฐเต  เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต.... ( เดฌเต‹เดกเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต  เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดญเดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดœเต€เดตเตป  เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเต