Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช25   เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† ICUเดตเดฟเดฒเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ........   ''เด‰เดชเตเดชเดพ.....''   เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดชเตเดชเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.......... เด‡เดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต  เดฎเดดเดชเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเดฎเดณเต  เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดชเตเดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดคเต‚เด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดชเตเดชเดพเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต.........   '' เด…เดฏเดฎเตเดฎเดฆเตเด•เตเด•เดพ.... เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพ เดˆ Ayuเดตเดฟเดจเต† เดจเตเดฑเตเดชเตเดช เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต........ เด…เดคเดฟเดจเต เด‰เดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ....... เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเดจเต†เดคเตเดฐ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต  เดจเตเดฑเตเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹.......... เด…เดฒเตเดฒเต‡......''   เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเต† เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเต....... เดชเด•เตเดทเต