Aksharathalukal

Aksharathalukal

Summary

PARTโ–ช31   - เด† เดนเต†เดกเต‌เดฒเตˆเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดค เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเด–เดตเตเด‚........ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตผ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.......    เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเด•เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.............. -       โ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–กโ–ก   เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† shayu เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต...........   เดธเดฎเดฏเด‚ 5 :00 เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดคเดพ......   เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต......   ''Shayu....''   ''เดนเดพ.....''   เดตเตผเด•เตเด•เต—เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเตŠ azlu เดตเดจเตเดจเต.....   '' เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต......''   ''11 :00 .....''   ''เดนเดพ....''   เด“เดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดณเดฟ......    เดนเต.....เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเดฃเตเดŸเต....... เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพ เด“เดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต .....