Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ5

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ5

4.8
4.3 K
Classics Comedy Drama Love
Summary

๐Ÿ”ฅMy Dear Rowdy๐Ÿ”ฅ ๐Ÿ’•*A Romantic Fighting Love Story*๐Ÿ’• เดญเดพเด—เด‚ : 5 ""เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เด†เดฆเดฟ... เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต.... เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.. "" ""เดเดคเต เดฒเดตเดณเต... "" ""เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.... เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเต เดฎเต‹เดจเต†... "" เด…เดตเตป เดฆเตƒเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเด”เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด†เดฃเต.... เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดชเตเดชเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ... ""เด†เดฐเดพเดŸเดพ เด‡เด