Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART-30๐Ÿ’“

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART-30๐Ÿ’“

5
987
Comedy Love Others
Summary

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 30 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดฆเต‡เดตเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†..... เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ : เดเดฏเต เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดพเดต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดธเดพเด‚ : เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ. เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเดตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเ