Aksharathalukal

๐Ÿ’“2 STATE LOVE๐Ÿ’“PART-30๐Ÿ’“

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เดญเดพเด—เด‚ - 30 ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

เดฆเต‡เดตเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เดฒเตเดฒเต†..... เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดธเดพเด‚ : เดเดฏเต เด…เดคเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดžเดพเตป เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เดตเดพเดต เดŽเดจเตเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•. เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต.

เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ......

เดธเดพเด‚ : เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ. เดˆ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเดตเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดคเตเดคเต.... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตป เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ........

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•..........๐Ÿ’“

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸ เดšเดฟเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดพเดฎเดฟเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดฟเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ™„๐Ÿ™„....

เดฐเดพเดœเต : เดŽเดจเตเดคเดพ... เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต†๐Ÿคจ?

เดฏเดทเต : เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ. เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตŠเดณเดพเตป.

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดคเต† เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดถเต†เดฐเดฟ เดตเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚?... เด…เดตเตป เดตเดณเดฐเต† เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต

เดฐเดพเดœเต : เด“เดนเต‹ เด…เดคเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดŸ เดธเดพเดฎเต†... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด†เด•เตเด•เดฒเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜‰

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดพเด‚ เดฐเดพเดœเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ๐Ÿ˜  เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเดพเดฐเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿคญ

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดพเดตเดฎเดพเดฃเต... เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต. เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚.

เดธเดพเด‚ : เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดพเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ. เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตโ˜บ๏ธ

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ...เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚, เดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฐเตเดคเดฒเตเด‚ เด†เดงเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเต‡เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต....

เดธเดพเด‚ : เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต....

เดฆเต‡เดตเต : เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...

เดธเดพเด‚ : เดกเต‡เดตเดฟเดกเต... เด†เดฐเดพ เด…เดตเตป??? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเตป เดฑเดฟเดฏเดฏเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต??? เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚?????

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ....

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŠเดณเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต......๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€

______________________________________________

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจ  เด†เดฆเตเดฏ เดตเตผเดทเด‚. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† NSS เดธเด‚เด˜เดŸเดจเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด—เดตเตบเดฎเต†เตปเตเดฑเต เดธเตเด•เต‚เตพ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเตƒเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต‹ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เด…เดคเต เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเดฟเตป เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเตเดณเต เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เด‚, เดšเดฟเดฒเตผ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดกเตเดฐเด—เตเดธเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต‡เด‚, เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฐเดžเตเดž เดชเต†เด™เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดŸเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดพเดคเต† เดŽเดคเดฟเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต† เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดตเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด’เดชเตเดชเดพเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฏเดทเตเด‚ เดฐเต‹เดนเดฟเดคเตเด‚. เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚, เดœเดพเดจเดฟเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚, เด… เดธเตเด•เต‚เตพ เดชเตเดฐเดฟเตปเดฟเดชเตเดชเดพเดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด† เดชเต†เตบเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฃเด‚ เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡‌เดฑเตเดฑเต เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฑเดฟเดฏ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด…เดŸเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด†เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดณเดฟเด•เตพ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดฏเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฌเต‹เดฏเตเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดณเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดžเตเดžเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ. เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดฒเดนเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดถเต‡เดทเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดกเต‡เดตเดฟเดกเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚, เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเตเด•เตพ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด… เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดง เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต†เดŸเดฟเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฐเต† เดธเดพเด•เตเดทเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต†เดคเดฟเดฐเต† เดธเดพเด•เตเดทเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตผ เด…เดฑเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฑเดฟเดฏเดฏเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚, เดฑเดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต‡ เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟ. เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด‚ เดฒเต‹เด•เด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดชเด•เดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ.......๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€๐ŸŒ€

______________________________________________

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดกเต‡เดตเดฟเดกเดฟเดจเต‡ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดพเด‚ : เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟ เดชเตเดฒเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดฒเต‡

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดคเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดจเดฟเดธเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดณเต† เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเดณเตผเดคเตเดคเตเด‚.

เดฆเต‡เดตเต : เด…เดคเต†...เด…เดคเดพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด†เดงเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดถเตเดฐเดตเดฃเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚....เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚.

เดฐเดพเดœเต : เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด‡เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเตป. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดตเดจเดพเดฎเดพเดฐเต†  เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดตเดณเดžเตเดž เดตเดดเดฟเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเด‚.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเตเดคเตเดคเดจเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดŽเตปเตเดฑเต† เดตเดพเดตเดฏเต† เดคเตŠเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด† เดชเดจเตเดจ เดฎเต‹เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†เดฏเตเด‚......

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเตปเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดธเดพเดจเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดกเดฟเดตเดฟเดกเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ เดชเดฃเดฟเดฏเดฃเด‚. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟ.

เดธเดพเด‚ : เดจเต€ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดˆ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡......

เดฐเดพเดœเต : เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเต 3 เดชเต†เด™เตเด™เดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด…เดตเตป เดธเดพเดฎเดฟเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดฐเดพเดœเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต‡ เดธเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเดพเด‚ : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเดพเดดเตเดš เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ 2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดตเดพเดตเดฏเต† เดจเดพเดณเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚  เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดพเดต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดตเตพ เดŽเดดเตเดจเต‡‌เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

เดฆเต‡เดตเต : เดถเดฐเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเต‹ เด†เดตเต‹

เดธเดพเด‚ : เด“เด•เตเด•เต‡.... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ ICU เด‡เตปเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.......

______________________________________________

เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดœเดพเดจเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.......

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เดœเดพเดจเดฟ...เดŸเดพ..... เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ?

เดœเดพเดจเดฟ : เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†

เดฆเต‡เดตเต : เด…เดน... เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ

เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ.... เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เดธเดพเด‚ : เด‡เดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต... เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดœเดพเดจเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต

เดฏเดทเต : เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต... เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด†เด•เต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„..... เด…เดฏเตเดฏเต‹...เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต...

เดฐเดพเดœเต : เดŽเดจเตเดคเดพ.... เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ????

เดœเดพเดจเดฟ : เด…เดคเต เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดฑเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดชเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต...เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเดพเด‚ : เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†๐Ÿคจ???

เดœเดพเดจเดฟ : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ..... เด‡เดšเตเดšเดพเดฏ.....เดธเต‹เดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต... เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เด…เดคเดพ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต†๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”.....

เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต....เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต‚.... เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเดณเดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....

เดฐเดพเดœเต : เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดคเตเดคเตเดฒเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.... เด…เดตเตป เดธเดพเดฎเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต...เด…เดตเดฐเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เด†เด•เต†  เดšเดฎเตเดฎเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ....

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตเดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดฑเดฟเดฏ เดชเดฑเดฏเตเด‚, เด…เดคเต เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต.

เดฐเต‹เดนเดฟเดคเต : เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ...

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต... เดฎเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเดดเดฟ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚.

เด…เดคเต เดˆ เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตเด‚. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดตเตเด•เดฏเต† เด’เดณเตเดณเต‚

เดชเตŠเดจเตเดจเดฎเตเดฎ : เด…เดคเต เดถเต‡เดฐเดฟเดฏ... เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚๐Ÿค”

เดธเดพเด‚ : เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเดพเด‚..... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚..........................๐Ÿ’“

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

เดชเดพเดฑเตโค๏ธ