Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดชเตเดฐเดฃเดตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ ๐Ÿ–ค - 3

๐Ÿ–คเดชเตเดฐเดฃเดตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ ๐Ÿ–ค - 3

4.5
1.7 K
Love Others
Summary

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‌ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ face เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด† เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ..... เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดšเตเดตเดจเตเดจเต