Aksharathalukal

๐Ÿ–คเดชเตเดฐเดฃเดตเดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ ๐Ÿ–ค - 3

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดถเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.... เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..... เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดชเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‌ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ face เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.....




เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.... เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต
เด† เดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ..... เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ... เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด…เดฒเดฑเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......


เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ.....

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต......




"เดเดŸเตเดŸเดพ"... "เดเดŸเตเดŸเดพ"... "เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเด•เตเด•เต"... "เดเดŸเตเดŸเดพ"....



เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดฌเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚.... เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.....


"เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด‡เดคเต".... "เดŠเดฃเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡".... "เด…เดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต"...... "เดตเดพ"...


เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต‌ เดจเดŸเดจเตเดจเต.....เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ 
เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ 
เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ......


เด…เดตเตป เดคเดพเดดเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดฑเดฟเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ.... เด…เดฎเตเดฎ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.....



"เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ เดšเด•เตเด•เดชเตเดดเตเด•เตเด•เต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เดตเดšเตเดšเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹".....


"เด…เดคเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‌" .....



เด…เดตเตผ เด…เด•เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดชเดฑเดžเตเดžเต....



เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ...เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ



"เดชเดพเดฑเต".....

เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดชเดพเดฑเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.....




เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.....



เดชเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดดเตเด•เตเด•เต เด•เต‹เดฐเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต...... เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เดพเตฝเดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚
เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดคเดพเดณเด‚ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตŠเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดพเดคเตเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.....



"เดธเต‹เดฑเดฟ ".....




เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.... เด…เดตเตพ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดต เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต... เด…เดตเตป เด’เดฐเต เดจเดฟเดธเด‚เด—เดคเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.....




เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚(เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป) เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดตเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.....



"เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟ"....."เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพเดฃเต‡"..... "เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต ".....




"เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด•เดพ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเต‡"......
"เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตป(เดชเตเดฐเดฃเดตเต)เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเด‚".....
(เด…เดคเต† เดฎเดฟเด•เตเดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฎเดพเดฐเตเด‚ เด†เดฃเตเดฎเด•เตเด•เดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพเดฃเต)

"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดคเตเดฐ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต†"....



เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตพ เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟ




"เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเดšเตเดšเดฟเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ"....
"เด…เดตเดฟเดŸเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒ" ....." เดตเต‡เดฑเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด†เดคเตเดฎเดพเด•เตเด•เตพ เด‡เดฃเตเดŸเต"...."เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ ,เด…เดšเตเด›เดฏเตเด‚ , เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดฃเตเดŸเต"..."เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚”.. "เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‡เดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฑเต†เดฏเดพ".... "เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดŸเตเดŸเต‹"...."เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฐเดพเดตเต‡".....เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเต†..... เด…เดตเตพ เดฎเดจเดƒเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดชเดคเดฟเดตเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต..... เด…เดตเตป เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เดชเดพเดฑเต เด…เดตเดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฎเดšเตเดšเต....

๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚




เดฎเตเด•เดฟเดฒเต‡" "เดฎเตเด•เดฟเดฒเต‡".... "เดชเตเดฒเดฐเดฟ เด…เดดเด•เต‹" "เด‡เดณเดจเดฟเดฒเดพ เดฎเตเด•เดฟเดฒเต‡"..."เดฎเดดเดฏเต†" "เดฎเดดเดดเต†" "เดจเดจเดฏเตเด‚ เด…เดดเด•เต†"... "เด‡เดตเดณเดฟเดฒเดพเดฐเตเดฏเดฟเดฐเต‡ "...
"เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต€ เดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดพเดฏเด™เตเด™เดณเต‹...เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต‚เดฎเดžเตเดžเดพเดฏเต เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†"...."เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดšเดพเดฏเตเดจเตเดจเต€ เดตเดพเดจเดฟเตฝ เดตเตผเดฃเตเดฃเด™เตเด™เดณเต‹ เด‰เดฏเดฟเดฐเดฟเตป.... เดšเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ...เด‰เดฏเดฐเต†.......... 

"เด…เดฒเตเดฒเดฟเดšเต†เดฒเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเตเดฒเตเดฒเต‡" "เด†เดฐเดพเดฐเต‹ เดจเต€เดฏเต†"
"เดชเตŠเตปเดคเดฟเด™เตเด•เตพ เด†เดฏเด•เดฒเต† "....เดจเต€เดฏเต†เตป เด…เดžเตเดšเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดžเตเดšเตเด‚ เดจเดฟเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป"....*



เดชเดพเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเดŸเดฟ เดงเดพเดตเดพเดฃเดฟ เดคเดฒ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต...



"เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเต‡".... "เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดชเต‹เดฏเดคเดพ"... "เดตเต†เดฒเตเดฒเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹ เดจเต€เดฏเต".....



เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ....



"เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‚เดฒเต‹"....
"เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดŸเดตเตเด‚"....



เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ......



"เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดคเดฟเดตเต เดชเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ".....



เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต.....เด‡เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเดพ.... เด†เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟ....เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต.......



"เด‡เดฒเตเดฒเดพ"...."เด‡เดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด•เดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ"....




 เด…เดตเตพ เดตเต€เดฑเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต... เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต....




"เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต‌"... "เดฌเตเดฆเตเดงเดฟ เดตเดจเตเดจเต‹".....



เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...




"เดฆเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟ ".... เดžเดพเตป เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ....




"เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต"....



เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต....



เด…เดฏเตเดฏเดพ... เด•เดฟเด•เตเด•เดฟเด•เดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เดฟ.....เดŽเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹.... เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดธเตเดฅเดพเดจ เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŸเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เตป เดชเดฑเดฏเตเด‚..... เดฎเดพเดฑเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต.....



เด…เดตเดฐเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.....



"เดŽเดฒเตเดฒเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเต เด•เต‹เดฎเดกเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เดžเดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต๐Ÿ˜".......





"เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚"......
"เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเดŸเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเต‹"....




เด‡เดฐเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเต†เดŸเดžเตเดžเต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเต.....
เด…เดตเตพ เด…เดคเต เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต.....



"เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดตเดค เด’เด•เตเด•เต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต "....."เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹".....




เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฒเตเดชเดŸเดตเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเดฟเดฎเต€เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฑเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดดเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดชเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดฟเด•เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.....





เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต.....



"เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดˆ เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต เดชเด•เตเดตเดค เดตเต‡เดฃเตเดŸ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ค"......



เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฟ เดœเดจเดพเดฒเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‡เดถเด•เตเด•เต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดธเต‡เดฐ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ....
เดฎเต‡เดถเดฎเต‡เตฝ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.....



              *เดจเดฟเตป เดจเดฟเดดเดฒเดพเดฏเต*....๐Ÿ‚



เดตเดฒเดฟเดฏ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด† เดตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.....



เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด…เดตเตพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต.....



*เดฎเต—เดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดฐเด•เตเดคเดธเดพเด•เตเดทเดฟ*......

(เด†เดฐเตเดŸเต† เดตเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹)




 เด† เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ
เด…เดคเดฟเดจเตเดชเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเด•เตพ..
เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.....เดฎเต—เดจ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตป เดฐเด•เตเดคเดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต.....


*เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ *......


๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚


Length เด•เตŠเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚....

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดŸเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹...

เดฎเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ...

Class เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดšเต€เดคเตเดค เดชเดฑเดฏเตเด‚

เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† part bore เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ช๐Ÿ˜ชเดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ....  เดจเดพเดณเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†...เดชเดฑเตเดฑเต‚เดฒ เด…เดคเดพเดฃเต.... Comment เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดŸเตเดŸเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† comment เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ..... เด…เดชเตเดชเตŠ comment เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดฒเตˆเด•เต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹....... ๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚๐Ÿ‚bye.....