Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 5

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 5

4.6
9.9 K
Love
Summary

เด…เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเต เดญเดฆเตเดฐ เด† เดตเดฒเตเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..... เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดธเต†เด•เตเดฏเต‚เดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ... เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..... เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ.... เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†..... เด…เดคเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ.... เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เด†เดฃเต‹...... เด…เดฒเตเดฒ เดคเต‚เดชเตเดชเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต..... เดญเดฆเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ..... เดญเดฆเตเดฐเต‡...... เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดญเดฆเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ...... เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดธเต€เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€....... เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต..... เดญเดฆเตเดฐ เด…เดฒเตเดฒเต†.... เด…เดคเต‡ เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดญเดฆเตเดฐ เดคเดฒ เดšเดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต...... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ..... เด…เดตเตผ เดชเตเดžเตเดšเด