Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-๐Ÿ”Ÿ

๐Ÿ’เดฎเตเดนเดฌเดคเตเดคเดฟเตป เด‰เดฑเตเดฎเดพเตฝ๐Ÿ’ž๐ŸŒน-๐Ÿ”Ÿ

5
3.3 K
Love Suspense Thriller
Summary

"เด†เดทเดฟเด•เตเด•, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดชเตŠเดŸเดฟ เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚, เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดฐเต€เตป" เดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฑ  'เด…เดณเตเดณเต‹เดนเต... เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹? เด…เดฏเตเดฏเต‡, เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹... Bedsheet เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดณเต€เดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†??' เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด†เดคเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‡เดจเดฟ เดตเต‡เดฑเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ.. -------------------------------------------------------------------- (เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต.............) "เด‡เด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดณเต€เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเต‹?"   เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต† เดœเดพเดก, เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‹เดฏเต€...... เดžเดพเตป เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด“เดณเต† face เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเต€เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฑเด™เตเด™เดฟ.  เด“เดณเดพเดฃเต‡เตฝ เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเ