Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-15

๐Ÿ’•ORU๐Ÿ’ฅYAMANDAN๐Ÿ’ฅ COLLAGE LIFE๐Ÿ’• PART-15

5
2.5 K
Comedy Love
Summary

โค๏ธPART15โค๏ธ โœ๏ธFIDUZzz Maryu ------------------------- "เด”...เดจเตเดฑเต†เดณเตเดณเดพ" เดธเต‚เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดฒเดฌเต€ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเตเด‚ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฎเด•เตเด•เดณเต‡...เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตŠ เด†เดตเต‹๐Ÿ˜Œ "เดถเต‹..เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ™ˆ" (เดธเต‚เดฐเดฟ) "เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿคจ"  (เดžเดพเตป) "เด‡เดจเตเดฑเต† เดˆ เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด“เตป เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพ๐Ÿ˜Ž" (เดธเต‚เดฐเดฟ) "เด…เดคเต เด…เดจเตเดฑเต† เดˆ เดตเดณเดฟเดšเตเดš เด‡เดณเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดคเดพ" (เด…เดซเดฟ) "เดชเต‹เดŸเดพ,เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต†" (เดœเต‹) "เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต...เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด—เต‡เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเต‹ เด‡เด™เตเด™เด•เตเด•เต,เดฌเต‹เดฏเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดคเตเดฐ เดŽเดฃเตเดฃเดพ เด‡เดจเตเดจเต‡ เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดฐเต† เด…เดชเตเดชเตŠเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดฃเต‡๐Ÿ˜Ž" (เดธเต‚เดฐเดฟ) เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเ