Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 7

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• - 7

4.8
1.8 K
Classics Drama Love Others
Summary

๐Ÿ’• เด‡เดถเตฝ ๐Ÿ’• โœRaniya_.๐Ÿ’™ Part  7   เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดŽเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดฎเดฟเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ;                 ๐Ÿ’™๐Ÿ’š๐Ÿ’™                 (เดŽเดฎเดฟ)               เดŽเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดถเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดฎเดฟเตป เดฎเต‡เดนเดฑเต‚เดซเต เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต. เด‰เดชเตเดชเดพเตปเตเดฑเต†เด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเตปเตเดฑเต†เด‚ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเดคเดฟ. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดšเต†เดฒเตเดฒเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ . เดกเดฟเด—เตเดฐเต€ เดตเดฐเต‡ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเต†เดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเ