Aksharathalukal

Aksharathalukal

4.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅSTORY

4.๐ŸŒ  A STAR LOVE โค๏ธโ€๐Ÿ”ฅSTORY

4.7
1.7 K
Love Drama Others
Summary

เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเต‹เดกเต‡เตบ เดชเตเดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เด•เดพเตผ เด…เดคเตเดฏเดพเดงเตเดจเดฟเด• เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฟเดคเตเดคเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดœเดพเตปเดตเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด‰เดŸเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดฟเดคเดพเดฐ เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต.เดœเดพเดจเดฟ เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฟเดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด‡เดฐเต เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ. เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดน เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดˆเดฑเดฑเดฃเดฟเดžเตเดžเต.เดœเดพเดจเดฟ เดฎเต‹เดณเต†,เดฒเต†เด—เตเด—เต‡เดœเต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ?เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเตป เด…เด