Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 1

๐ŸŒนROSE๐ŸŒน - 1

4.6
3.7 K
Detective Love Suspense Thriller
Summary

เดˆ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดธเดพเด™เตเด•เดฒเตเดชเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดžเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•. เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†.  เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ ROSE เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.  ---------------************---------------                  ๐ŸŒนROSE๐ŸŒน Naazninโœ๏ธ *Part 1* เด…เดšเตเดšเดจเด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดซเตผ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเตเดฏเต‚เดฏเต‹เตผเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดนเดพเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดžเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต.  เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดจ