Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ”ฅเดคเต†เดฎเตเดฎเดพเดŸเดฟเดญเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดตเด‚เดœเดพเดจเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเต๐Ÿฅฐโค๏ธ

4.9
1 K
Love Drama
Summary

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต 10 เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดœเดพเดจเดฟเดฏเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเต†เดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดญเดฆเตเดฆเตเดฐเตป . เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเต†เด•เตเด•เตป เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดตเตป . เดŽเดจเตเดคเต เดšเดจเตเดคเดฎเดพเดŸเต€เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป ..... เดตเดฒเดฟเดฏเด•เดฃเตเดฃเตเด‚, เด•เตเดžเตเดžเดฟเดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚, เด‰เดฃเตเดŸเด•เดตเดฟเดณเตเด‚ ....... เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เด‰เดฎเตเดฎเดคเดฐเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ ..... เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚เดคเต‹เดฑเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ....... เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเตเด•เดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต  เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฒเดคเตเด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตเดคเ