Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 27

๐Ÿ’œAngry Birds In Love๐Ÿ’œ - 27

4.9
3.4 K
Drama Love Suspense Thriller
Summary

The Square Love Story.....โœŒ๏ธ ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’œANGRY BIRDS IN LOVE๐Ÿ’œ๐Ÿ’Ž๐Ÿ’ฅ   ***๐Ÿ’ขPart - 27๐Ÿ’ข*** ๐Ÿ’ŒNaaznin Nasuโœ๏ธ ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ   (เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต‌ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฑเดฌเตเดฌเต‡..?)   ๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต๐Ÿ”ต   {Zay}   (เดฎเตเดฎเตพ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เต‌ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฎเตเดชเต‹เดดเดพ เดชเดดเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดžเตเดšเด•เดฟ PA เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต... เดฎเตเดฎเตพ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..)   "เด…เดฒเต€เดจ... เด—เต†เดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเต‌ เดซเตเดฐเด‚ เดฎเตˆ เดฑเต‚เด‚.."   "เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด…เดธเดฏเต.. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดพเตป เด†เ