Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 12

๐Ÿ’˜เด‹เดทเดฟเดญเดฆเตเดฐเด‚๐Ÿ’˜part 12

4.5
10.2 K
Love
Summary

เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ..... เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดกเดฏเดฑเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต.... เด…เดชเตเดชเตŠ เดญเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต......เด‡เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดžเดพเตป เดคเต‡เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต...... เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเดพเดฅเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดžเดพเตป เดฎเดพเดชเตเดชเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.....เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚..... เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚.... เด‹เดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดšเตเด›เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต...... เด…เดตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฑเด™เตเด™เดฟ..... เดญเดฆเตเดฐเดฏเต† เด…เดตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ...... เดชเด•เตเดทเต† เดฎเต€เดจเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ... เดญเดฆเตเดฐ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต........เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดกเดฟเดธเตเดšเดพเตผเดœเต เดŽเดดเตเดคเดฟ....... เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เ