Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel

๐Ÿ’๐Ÿ’Angel's love ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

5
396
Love Fantasy Others
Summary

               เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต...   \" เด…เดคเต† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต‡... เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹? \" thejas.  \" เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเดฃเตเดŸเต... เด…เดคเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†... เด‡เดฏเดพเดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡ ๐Ÿง๐Ÿง" anvika.  " are you mad!!! เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฐเต†... เด…เดคเตเด‚ เดŠเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเตเด•เต‡เดธเดฟเดจเต† " thejas.  " เดตเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเตพเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† " anvika. " เด“, เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเด‚... เด†เดฐเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดฒเตเดฒ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡? " เดคเต‡เดœเดธเตโ€Œ.  " เด…เดฒเต