Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 10

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 10

4.3
1.5 K
Classics Fantasy Love
Summary

โœ๏ธŽ๐”ธ๐•˜๐•Ÿ๐•š เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดžเตเดšเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเด‚เดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต‌ เดฎเดพเดฒ. เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ. เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฐเดฟเดตเดณเดฏเตเด‚. เดจเดฟเดคเด‚เดฌเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต. เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†. เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตผเดตเดพเดญเดฐเดฃเดฌเต‚เดทเดฟเดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดดเตเดคเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดตเด‚เดถเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดžเตเดžเดณเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดชเตเดช