Aksharathalukal

๐Ÿ’ž เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเดฟเด–เด‚ ๐Ÿ’ž 10

โœ๏ธŽ๐”ธ๐•˜๐•Ÿ๐•š

เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดžเตเดšเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป.เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเด‚เดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต‌ เดฎเดพเดฒ. เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ. เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เดฐเดฟเดตเดณเดฏเตเด‚. เดจเดฟเดคเด‚เดฌเด‚ เดตเดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‌ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต. เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดธเดพเด•เตเดทเดพเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต†. เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เดœเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตผเดตเดพเดญเดฐเดฃเดฌเต‚เดทเดฟเดฏเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเต‹เดดเตเดคเต‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดตเด‚เดถเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดžเตเดžเดณเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเดตเตเด‚ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดชเตเดชเต เด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต.




เดฆเต‡เดตเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดจเตฝเด•เดฃเด‚. เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดคเตเดฃเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.



เด…เดตเตพ เดฎเดจเดฎเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเดฅเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เตปเดทเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‚. เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เดพเดฃเต† เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฑเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเตพ เดจเตฝเด•เดฟ.



เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด•เดดเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฐเตเดฆเตเดฐเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.



เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เดตเด‚เดถเดฟเดฏเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต. เด†เตปเดทเต เดฎเต‹เตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดจเตผเดœเดจเตเดฎเด‚. เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต‌. เด…เตปเดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดตเด‚เดถเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต.



เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.


เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. 


เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.



เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฐเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดคเต เดตเดฟเดŸเดฐเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ . เด…เดตเตป เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด† เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต. 






โœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจโœจ






เด†เดŸเตเดŸเตเด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‚ เดตเด‚เดถเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฒ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต. เด•เตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฎเตเดชเตฝ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เด•เดพเดตเดฟเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผ. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด•เตเดคเตเดคเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเด‚เดถเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เตพเดชเตเดฐเต‡เดฐเดฃเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เดพเดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‌ เด“เดŸเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตพ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดŠเตผเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดธเตเดชเตผเดถเด‚ เด…เดฑเดฟเดจเตเดจเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเต€เดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเดชเต‹เตฝ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเดพเตป เด…เดตเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดšเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

" เด…........







เดคเตเดŸเดฐเตเด‚





เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต. เดŽเดชเตเดชเด เดฟ เด‡เดฐเตเด•เตเด•เต‌ เดŽเดจเตเดฑเต† twist . I am very happy๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. 10/15 เดฑเดฟเดตเตเดฏเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเตเด‚. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต‹ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตเดฏเต เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฐเดพเด‚.๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹๐Ÿ‘‹