Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐ŸŒบ๐Ÿ•Š๏ธ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตƒเดจเตเดฆเดพเดตเดจเด‚๐Ÿ•Š๏ธ๐ŸŒบ 1

๐ŸŒบ๐Ÿ•Š๏ธ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตƒเดจเตเดฆเดพเดตเดจเด‚๐Ÿ•Š๏ธ๐ŸŒบ 1

4.6
1.7 K
Classics Drama Love
Summary

โœ๏ธŽ๐”ธ๐•˜๐•Ÿ๐•š     เดตเตƒเดจเตเดฆเดพเดตเดจเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดจเตเด‚. เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ  เด†เดณเตเด•เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตป เด…เดšเตเด›เดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ.        เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดณเต†เดฏเต† เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต   เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.     เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เ