Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’งเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเตโ€Œ๐Ÿ’ง - 4

๐Ÿ’งเดจเต€เดนเดพเดฐเด‚ เดชเตŠเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดฐเดพเดตเตโ€Œ๐Ÿ’ง - 4

4.2
1.3 K
Love Others Suspense
Summary

๐Ÿฆ‹เดญเดพเด—เด‚ -4๐Ÿฆ‹     """เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เดถเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต....., เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฐเดตเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟ เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเดฎเตเดฎ เดชเต†เดฑเตเดฑ เดฎเด•เตเด•เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฟ......   เดกเต†เดฏเดฟเดฒเดฟ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดพเดณเตเด‚ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดšเดพเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเด‚ เดŠเดทเตเดฎเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ.   เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด‰เดณเตเดณ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเต‹เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŸเตเดŸเตŠ!!!!   เดฎเต‚เดชเตเดชเตผ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ..... เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเต‹เตผ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ.... เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ....   เดžเดพเตป....!!!เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿค”๐Ÿค”   เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ..... เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดชเด•เตเดทเต†.... เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดŸเตเดŸ เด†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡.....!!!   เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเด