Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด•เดฐเตเดฃ๐Ÿ’” SHoRT SToRY

๐Ÿ’”เด•เดฐเตเดฃ๐Ÿ’” SHoRT SToRY

4.1
846
Tragedy
Summary

โœ๏ธFIDUZzz .................................................................. เด’เดฐเต KTM เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฏเตเดตเด•เต‹เดฎเดณเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดตเตเดฏเดฆเตเดง เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.... เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐเดฏเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฏเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เด•เดจเตเดจเต..... เดถเตเดตเดพเดธเดตเดพเดฏเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เด† เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ฅ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเ