Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚๐Ÿ’”

๐Ÿ’”เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดžเตเดž เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚๐Ÿ’”

4.5
1.4 K
Biography Others Suspense
Summary

  โœ๏ธ letters_by_qalam    เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเดฟเดšเตเดšเดพเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡.. เดชเตเดฒเต€เดธเต... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡...   เด‰เดฎเตเดฎ... เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต เด‰เดฎเตเดฎเดพ เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเต เดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต..เดžเดพ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เด‰เดฎเตเดฎเดพเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเต‚เดฒเต†...   เดœเด‚เดทเดฟ... เด’เดจเตเดจเต เด‡เด•เตเด•เดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต... เดžเดพเตป เด•เดพเดฒเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฎเต‹เดณเต†... เดชเตเดฒเต€เดธเต..   เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดžเดพเตป เด‡เด•เตเด•เดพเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดฐเดŸเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต‚เดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚.. เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดฟเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดพ .. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพ เด‡เด•เตเด•.. เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเตเด‚ เด‡เด•เตเด•เดพ.. เดชเตเดฒเต€เดธเต..   เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด†เดคเตเดฎเดพเดญเดฟเดฎเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตพ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดฏ