Aksharathalukal

๐Ÿ’”เด•เดฐเตเดฃ๐Ÿ’” SHoRT SToRY

โœ๏ธFIDUZzz
..................................................................
เด’เดฐเต KTM เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดตเตƒเดฆเตเดงเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ เดชเดพเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฏเตเดตเด•เต‹เดฎเดณเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต.
เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดตเตเดฏเดฆเตเดง เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต....
เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฐเดฏเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต†เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฏเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด’เดฐเต เดฆเดฏเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดฆเต‚เดฐเต†เด•เตเด•เด•เดจเตเดจเต.....
เดถเตเดตเดพเดธเดตเดพเดฏเตเดตเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด† เดตเตƒเดฆเตเดง เด† เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต๐Ÿ˜ฅ
เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต...เดšเดฟเดฒเต‹เตผ เด…เดคเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเตŠ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดชเตเดฒเต‹เดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต..เด†เดฐเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ..
เด† เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด† เดœเต€เดตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฏเดฟ๐Ÿฅ€
เดธเดฎเต‚เดนเดฎเต‡ เดฎเดพเดฑเดฟ....
เดชเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดฎเตเตปเดคเต‚เด•เตเด•เด‚ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ๐Ÿ˜ž
เด† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดจเตเดจเต เดธเต‹เดทเตเดฏเตฝ เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต‌ เด†เดฏเดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ.....
"เดฑเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเตƒเดฆเตเดง เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต"
เด† เดชเดคเตเดฐเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดจเตเดฏเต‚เดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต....
เดฎเดฐเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดจเดฟเดจเตเดจ เด•เดพเดฃเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเด‚..เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚.....
เดจเดพเดณเตเด•เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ...
"MLA เดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เดตเดพเดนเดจเดพเดชเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต."
เดŽเดจเตเดจ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ...
เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดฎเตเดชเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต...เด† เดตเต‡เตผเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเต‡เดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต๐Ÿฅ€


(เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต)

เด’เดฐเต เด†เดถเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ guys.... เดฐเดธเดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เด…เดฑเต€เดฒเดพ...
เด‡เดคเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เดทเดฏเต‹เดŸเต†....
เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚เดŸเตเดŸเตŠ....
เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเตˆเดŸเตเดŸเต‹.....