Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค12

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค12

4.7
7.5 K
Action Love Suspense Thriller
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 12* เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดคเตเดคเดพเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ.. เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เดฎเต‡เดจเต‹เดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเต†เดฒเตเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดญเดฏเด‚ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐ เดฎเต‹เดจเต† เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเดดเตเดคเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดšเตเดฎเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต‹.. เด•เดพเดถเดฟ เดฎเต‡เดจเต‹เตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดฎเด•เตพ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เด•เดพเดฒเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเตเด‚ เด…เดจเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดคเตเดคเดพเตป เดคเดฎเตเดชเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ... เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดš เด