Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’˜ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’˜ - 22

๐Ÿ’˜ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เด•เดตเตผเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเต ๐Ÿ’˜ - 22

4.9
2.1 K
Love
Summary

๐Ÿ’˜hridayam kavarna pennโฃ๏ธ     -------------๐Ÿ’ž-----------๐Ÿ’ž----------   โœ๐Ÿป Han...... Part-22   เดฑเดพเดธเดฟ เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตผเดคเตเดคเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด“เดŸเดฟ   โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ   เดฎเต†เดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฑเดพเดธเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต....   "เดŸเต€ เดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต†เดŸเต€..... เดชเตเดฒเต€เดธเต เดŸเดพ .... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เต....... เดžเดพเดจเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต *mennunde zilu* เดตเดพ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡.......๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ... "(เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฎเต†เดจเตเดจเต‚เดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเดฃเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†....)   "เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด

About