Aksharathalukal

Aksharathalukal

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ (part 5)

THE TITALEE OF LOVE ๐Ÿฆ‹ (part 5)

5
1.6 K
Fantasy Horror Love Suspense
Summary

๐Ÿฆ‹ *THE TITALEE OF LOVE*๐Ÿฆ‹       {เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเดถเดฒเดญเด‚}   part : 5 ________________๐Ÿ”น________________     Written by :โœ๐Ÿป๏ธsalwaahโœจ๏ธ                      salwa__sallu ____________________________ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดคเดพเดฏเต‡ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดจเตเดจ. เดฒเดฟเดตเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดถเดพเด•เดฟเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเต—เดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…    ""เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดตเต‡เดŸเดพ.. *%โ‚น& เดฎเต‹เดจเต‡…""     เด…เดตเตป เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฌเดฟเดฆเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เด…เดจเด™เตเด™เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ…    "" เด†เดฌเดฟเดฆเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต‌ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดžเดพเตป เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเด