Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค13

๐Ÿ–คเด•เดพเดถเดฟเดจเดพเดฆเด‚๐Ÿ–ค13

4.7
7.5 K
Comedy Love Suspense Thriller
Summary

*เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‌ 13* เดฐเตเดฆเตเดฐ..... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดฎเตเดฎเต... เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‡เตผเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดณเตฝ เด…เดตเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด‡เดคเต เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเต‹ เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.. เดฆเต‡ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‡เดฐเดพ เดญเตผเดคเตเดคเต.. เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดจเตเดจเดพเด