Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(23)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(23)

4.6
3.7 K
Classics Drama Fantasy Love
Summary

                              Part 23   เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเต‚เดตเตผ เดธเด‚เด—เด‚ เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต  เดชเต‹เดฏเดฟ เด†เดฆเดฟ เด“เตผเดกเตผ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเตเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดจเต เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเตปเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฏเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฏเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดคเตเดคเดฟเดตเต†เดชเตเดชเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต†  เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต  เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.      เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต† (เด•เดฃเตเดฃเตป)     เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดตเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเ