Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 20

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 20

4.8
3.1 K
Love Thriller
Summary

เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดฒเต‡เด•เต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.... เด…เดตเดจเต เด‡เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต 150 เดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดกเดฏเดฑเดฟ เดฎเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..... เด…เดตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..... เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ..... เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เด†เดฆเด‚..... เดธเต‹เดฑเดฟ... ! เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด…เดตเตพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต.... เด…เดตเตป เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.... เด‡เดคเต‹ เดšเต†เดฑเตเดคเต‹..... เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเต‌ เดตเดฒเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต... เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดจเต†เดžเตเดšเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต...... เด†เดฆเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.... เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดœเต‹เตบ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดตเดฟเดณเดฎเตเดชเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ..... ..............................๐Ÿฅ€ เดœเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดตเตผ เด‰เดชเดฆเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเต‹..... เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฃ เด•เตเดฐเตเดตเดฟเด