Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž 40

๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž 40

4.8
3.5 K
Love Others Suspense
Summary

เดญเดพเด—เด‚ 40 ๐Ÿ’žเดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟ ๐Ÿ’ž เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดšเตเดšเต‚... เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต.... เด†...... เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต... เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเต เด•เดฐเดžเตเดžเต เด•เตเดณเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดฏเตเด‚ เดถเดฟเด–เดฏเตเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดŸเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด†เดชเตเดชเดฟเตพ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฟเดณเดฟเด•เตพ เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเดฟเดตเด•เตเด•เตเด‚ เดถเดฟเด–เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ... เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดถเดฟเดต เดถเดฟเด–เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ. เดธเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฃเต‹...เด“เดŸเดฟ เด•เดฟเดคเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด