Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -27๐Ÿ’•๐Ÿ’•

๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดจเดฟเตป เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฒเดฟเดฏเดพเตป เดญเดพเด—เด‚ -27๐Ÿ’•๐Ÿ’•

4.9
5.9 K
Love
Summary

เด…เดจเตเดจเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚  เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚  เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต (เดชเตเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต) .เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเตผเดธเดพเดจ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. \"เดนเดพเดฏเต.....\"\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดคเดพ  เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†\"\"เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเดดเดพ,\"\"เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเดพเดชเดฐเตเดชเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ .\"\"เด‡เดฒเตเดฒ...., เด‡เดจเดฟ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตŠเดณเด‚ เดคเตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเดชเต‹เด•เต.\"\"เด•เดทเตเดŸเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹,\"\"เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเต‹เดณเต เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต  เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเต. \"\"เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ....\"\"เด…เดตเตผ เดฎเดฃเดตเดณเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚, เดฎเดฃเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚  เดฑเต‚เด‚ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดซเตผเดธเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเต