Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 23

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 23

4.9
3.4 K
Love Thriller
Summary

เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดณเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต.... เด…เดตเตพ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..... เด†เดฆเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดฒเตเดฒ..... !!!! เด† เด•เดพเดดเตเดš เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ..... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเตเดฒเต เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเดžเตเดžเต....... เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ..... เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดตเดฟเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ...... เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดตเดฟเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.... เด…เดคเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†..... .............. ๐ŸŽถ เดนเต‡เดฏเต เดฌเต†เดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเต.... เด†เดฆเด‚ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดฏเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ...... เดธเต‹เดฑเดฟ เด†เดฆเด‚... เดžเดพเตป เด† เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เดฏ เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต.... เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ เดžเดพเตป...... เดนเตเดฎเตเดฎเต.... its okey..... เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต... เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเ