Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 25

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 25

4.7
3 K
Love Thriller
Summary

เด—เตเดฐเต€เตป เดชเดฒเดพเดธเต‹.... เด…เดคเต เดžเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹....? เด† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.... เด†เดฆเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดค เดนเต‹เดŸเตเดŸเตฝ.... เด…เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚... เด…เดคเต‡ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†... เดˆเดถเต‹เดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเด‚.... เด…เดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‹....? เด…เดคเดพเดตเตเดฎเต‹......เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เด•เต‡เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต... เด…เดชเตเดช เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเดตเต‡..... เด…เดคเตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต...... เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.... เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.... เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต... unknown number... ! เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดคเตเดคเดฟ เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..... เดตเต‡เด—เด‚ เดฑเต‚เด‚ เดจเดฎเตเดชเตผ 207 เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹..... เดนเดฒเต‹ เด†เดฐเดพ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต...... เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเด•เตเดคเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ..... เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเดพเด‚...