Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(47)

๐Ÿ’žเดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดคเดฟเดจเต‹๐Ÿ’ž-(47)

4.6
3.6 K
Drama Fantasy Love Others
Summary

Part 47   เด…เดจเตเดจเดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‡เดถเตเดจเดฎเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดดเดฏ เด†เดฏเตเดทเดฟ เด†เดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดฎเต‹เดนเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต......           เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎ เด†เดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.   โœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธโœจ๏ธ     เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเด™เตเด™เตพ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด†เดฏเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเต€เดฐเดœเต เด†เ