Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 33

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 33

4.6
3.2 K
Love Thriller
Summary

เด…เดตเตป เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.... เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดพ.... เด…เดตเดณเต† เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเด‚... เดชเด•เตเดทเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†.... !!!!! เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดธเดพเดฑเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต..... เดŽเดŸเดฟ.... เด…เดตเตป เด‡เดŸเตผเดšเตเดšเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.... เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดตเตพ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..... เดจเต€ เดŽเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฑเดฌเต‚เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเตเดตเต‹.... เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจ เดœเดพเด•เตเด•เต...... เดจเต€ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดŸเต‹ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต‹.... เด…เดตเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‹เดซเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต.... เด†.... เด† เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚... เด…เดตเตพ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.... เดนเตเดฎเตเดฎเต... เดŽเดจเตเดจเดพ เดตเดพ... เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดซเต‹เตบ เดตเดšเตเดšเต.... เดธเดพเดฑ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ... เด’เดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเตเดŸเต