Aksharathalukal

Aksharathalukal

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 36

๐Ÿ’•LOVE BIRDS๐Ÿ’•part 36

4.6
3 K
Love Thriller
Summary

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด• เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ....... เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต†เดฌเต‡เด•เตเด•เดฏเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.... เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.... เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเดพเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..... เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเดŸ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดšเตเดฃเตเดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.... เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต......เดชเดดเดฏ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ..... เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเด•เต เด‡เดŸเด•เต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเดฑเดต เด’เดดเตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต...... เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ...... เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..... เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต.... เด†เดฆเดฎเตเด‚ เดœเต‹เดฃเตเด‚ เดธเดพเดงเดพเด